Bộ ảnh cưới lê la khắp quán ăn gây sốt cộng đồng mạng

Chủ nhân của bộ ảnh siêu đáng yêu nhưng cũng siêu lầy lội này là cặp đôi người Thái Lan Max và Mint. Nhiếp ảnh gia Sanit Nitigultanon chính là người đưa ra gợi ý: cô dâu chú rể cứ làm những gì mình muốn, cảm thấy thoải mái nhất và cặp đôi đã quyết định sẽ cùng nhau đi ăn tất cả những món mà họ thích. Bộ ảnh cưới của cặp đôi mê ăn uống gây sốt cộng đồng mạng những ngày qua  được bấm máy ở những nơi có backgroup đời thường nhất, bên những quán ăn vỉa hè, hàng quán xộc xệch. 
Bộ ảnh cưới lầy lội lê la khắp các quán ăn gây bão

Thay vì chọn những địa điểm sang trọng chụp ảnh cưới như bao cặp đôi khác, Mint và Max đã lê la hết quán ăn này đên quán ăn khác để thưởng thức đồng thời chụp ảnh luôn. Họ ăn từ cơm gà, mì trứng đến đủ loại đồ ăn khác mà họ thích từ trước đó. Nhiếp ảnh gia đã đi cùng cặp đôi khắp Bangkok để ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc khi họ đang ăn ngon lành.

ảnh cưới của cặp đôi mint và max người thái lan

Cô dâu Mint chia sẻ “Bạn bè của tôi nói với tôi rằng nên phải cố gắng giảm cân để đi chụp ảnh cưới cho đẹp. Nhưng tôi nghĩ vì sao phải thay đổi bản thân mình vì một ai đó như thế? Tôi thậm chí còn muốn tự tin với chính cơ thể mình” . 





Xem thêm trọn bộ ảnh cưới tại: trangsuccuoi.net/bo-anh-cuoi-lay-loi-le-la-khap-cac-quan-an-gay-bao/

0 nhận xét: